Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Yankee-kun to megane-chan 137!

 photo 171.png 
Online

10 nhận xét:

  1. Mình muốn hỏi nhóm dịch là truyện này lấy raw JAP hay ENG thế :-<, vì theo mình xem ở các trang truyện thì truyện này đã completed nhưng ENG thì mới ra tới 184 và đã ngừng lại từ tháng 11 năm ngoái :-<

    Trả lờiXóa
  2. Eng tiếp tục rồi bạn nhá, mới up chap 185 hôm 26/6 :3
    Còn raw jap thì full rồi :3

    Trả lờiXóa
  3. Add làm tiếp cho mình đọc với...chờ lâu quá hơn 1 tháng rồi

    Trả lờiXóa
  4. Làm tiếp đi nhóm dịch, ít comment thực ra là vì các bạn ngại thôi chứ nhiều người đang theo dõi bộ này lắm tất cả đang mong đợi chap mới đấy... lâu quá rồi

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn làm tiếp đi đừng drop nhé truyện các bạn dịch rất hay đây là truyện nói về yankee hay và hài hước nhất mà mình từng được xem đấy

    Trả lờiXóa
  6. làm tiếp đi ạ ... truyện hay lắm mà ... lâu lắm rồi đấy ạ ... mong chap mới lắm lắm đấy ạ :(( *khóc*

    Trả lờiXóa
  7. Mình đợi k nổi nữa rồi nhóm ơi. Dịch mau mau lên nhéT.T

    Trả lờiXóa
  8. truyện rất hay ... đọc đi đọc lại vài lần rồi vẫn muốn đọc ... mong nhóm dịch ra chap mới . Mình cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  9. chắc một tgian nữa lại có thôi. đợt trước cũng có lần lâu như zậy mà.

    Trả lờiXóa

#yui-main table.data thead th {background:none !important;border-bottom:none !important;}